Loading
      
   

   
    
     
Allan Teger (68 tuổi) nhiếp ảnh gia người Mỹ vừa cống hiến cho nghệ thuật nude một bộ ảnh với đường cong người phụ nữ khiến người xem hoa mắt vì tưởng mình đang hòa mình vào một thế giới tí hon trắng đen ngộ nghĩnh. Những mô hình tí hon đang nằm trên thân thể gợi cảm của những cô người mẫu khỏa thân nóng bỏng nhiếp ảnh gia Allan Teger thuật lại những thứ đơn giản trong cuộc sống con người, bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật đầy ma lực này mang tên "Bodyscapes" ý tưởng thực hiện bộ ảnh khỏa thân Bodyscapes được Allan Teger nảy ra khi đang dạy tâm lý tại 1 trường đại học (Pennsylvania). Bộ ảnh nude Bodyscapes được thực hiện bằng cách chụp ảnh nghệ thuật thông thường không sử dụng bất kỳ xử lý kỹ thuật nào khác, tác giả phải bố trí các nhân vật và cảnh tượng trên thân thể người mẫu của mình rồi chụp lấy nó một cách khéo léo nhất.
"Tôi mất 2 tháng để thực hiện tác phẩm này. Thật may là đến bây giờ người ta đã thay đổi quan niệm về những bức ảnh nude." Ông Teger chia sẻ ông còn tâm sự thêm: “Những bức ảnh này hiện đã được cả thế giới biết đến, mọi người đánh giá rất cao những tác phẩm nghệ thuật của tôi. Những bức ảnh tôi thực hiện không hề được xử lý qua những kỹ xảo máy tính nào. Bây giờ, hầu hết người ta đều dùng công nghệ để bức ảnh đẹp hơn, tôi hy vọng mọi người sẽ thấy tác phẩm của tôi khác biệt.”
Hollywood đang nằm trên mông người phụ nữ

Buổi tiệc nhẹ trên vòng 2 gợi cảm

Con thuyền nhỏ trên bụng người phụ nữ

Bầy vịt trời với 'đầm lầy' của người phụ nữ

Câu cá trong rốn

Du thuyền trên thân thể ảnh nude

Đại dương

Vui chơi trên mông người mẫu

Ảnh khỏa thân: Dưới lòng biển

Đua ngựa trên mông đàn bà

Bodyscapes: Toa xe lửa

Bodyscapes: Thoải mái mùa hè

Bodyscapes: Hạnh phúc

Bodyscapes: Biển và cá

Bodyscapes: Cầu treo

Bodyscapes: Câu cá

Bodyscapes: Thăng bằng

Bodyscapes: Trượt tuyết

Bodyscapes: Xe đạp đôi

Bodyscapes: Tử thần và con người

Bodyscapes: Sân rolf

Bodyscapes: Thảo nguyên

Bodyscapes: Đua thuyền

Bodyscapes: Rạp xiếc

Bodyscapes: Hạt

Nhận Xét
                                   
                     
        
  
   
 
Back to top!
Chúng tôi trên Facebook !
Vui lòng đợi: 10